TWISTED

I LIKE BIPOLARS because they are unpredictable.
I SMILE when i am being mean.
I AM FOND OF MAKING BUBBLE THOUGHTS. i find them very exciting.
I SWEAR when i am happy.
I SWEAR MORE when i am pissed.
I LOVE chicken.
I HATE frogs.
I PREFER LISTENING than TALKING.
I HAVE WEIRD VIEWS about life.
I AM EMO at certain circumstances.
I LOATHE numbers.
I CRY when i read books.
I CRY MORE when i watch movies.
ELY BUENDIA will always be UNINTENDED.

***NORMAL MOST OF THE TIME.

CONVERSE: I LOVE

dark room


LOVING THEM FOREVER

Twitter

Tuesday, February 9, 2010

ang drums, ampli at mga gitara

"bakit pa kailangan magbihis? sayang din naman ang porma, lagi rin namang may sisingit sa tuwing tayo'y magkasama..."

matagal-tagal na rin naman silang nagpapraktis kina sagal eh. sa katunayan, mga 4 na araw na. palo dito-strum doon. kanta dito-sigaw doon, parang routinary na nga lang eh, xempre naman praktis yun! what do you expect diba? at syempre naman, sa mga panahong nagpapraktis sila, nanduon lang ako - nakamasid sa kanila at minsan sa kanya.

sa totoo lang magaling talaga siya eh, kaya kahit anong pilit kong iiwas ang atensyon ko sa kanya - ang hirap-hirap talaga! eh sino ba naman ang hindi mahihirapan eh parati ko siyang nahuhuling nakatingin sa akin o kung hindi naman, eh parati niya akong iniinis. madalas pa nga eh nagpapasikat siya - syempre naman pano ko hindi mapapansin yon eh na sa tuwing tutugtugin niya yong gitara o sa tuwing papalo sa drums eh bigla niya akong tinitingnan! isipin mo ha, nakaupo ako sa likuran niya! ang effort naman ata non! at eto pa! sa tuwing pinagsasabihan ko siya na itigil na ang pag-iingay niya sa walang kwenta namang drum beat, biruin mo? mas lalong siyang ginaganahan na ipagpatuloy yong ginagawa niya! in-off ko na nga ang ampli, inagaw ko na sa kanya ang drum sticks, aba! talagang sumasayaw at kumakanta pa ng mga korean sa harap ko.

tapos ayan pa yung sasayaw ka ng pina ELY BUENDIA na yung tugtog eh chocolate love? at eto naman ako biglang na addict sa SNSD. ano ba naman 'to! ano ba talaga gusto mo? hindi nga ako kinikilig pero parang gustong-gusto ko naman! haay naku! ewan ko ba sa'yo! pwede bang wag ka na lang masyadong mabait? nasasaktan ako eh. mas gusto ko pa yata yung time na hindi tayo friends - parang napaka peaceful ng life ko.

ngayon pano kita makakalimutan kung ganyan ka ng ganyan? eh mag babalentyns pa naman! mas lalo kitang maaalala! tapos kanina lang nalaman ko may motor ka na pala - gusto mo pa yata na maging pasahero ako araw-araw! haaaaaaaaay.

4 na araw na sunod-sunod. apat na araw na magkaibigan tayo. apat na araw na panaka-nakang text. apat na araw na pasikat. apat na araw ng tuloy-tuloy na pagmamahal sa'yo. apat na araw na bitin na bitin sa'yo. apat na araw na nasasaktan dahil sa'yo. :(



separador

4 comments:

putomaia said...

*magcommentlangkobalikgeorgekungkabalonakounsaangisulat*

daryl george said...

hahaha. nanu man?? wla nimu gnakaya?? hahahahahahaha

bukambibig said...

i agree kay mwre.
wala jud nako xa GIKKKKKKKKKKKKKAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

ginelle_gen said...

haha. ur not feeling any kilig but you can't explain what you feel whenver he's around. pak. mao jampong. hahai. go jorj. ikaw na jud na. :)

About Me

My photo
average girl who is seeking for attention. please shake her before using.

FORMSPRING ME

Followers